Tài nguyên Website

Violet Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GoStats.vn Thống kê

    FlagCounter.com Thống kê

    free counters

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Ngô Thanh Tuấn)

    Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_0535.jpg IMG_0504.jpg IMG_0553_moi.jpg DSC017111.jpg DSC017711.jpg P1010014.jpg P1010015.jpg BONG_DA.flv 0119.jpg Loan_dem_giang_sinh_2012.swf GHK1_Hai1.swf DSC_00061.jpg DSC01790.jpg DSC_00031.jpg DSC01899.jpg HINH_ANH_HOI_TRAI_26_031.flv DSC01788.jpg THU_THUAT_CHEN_WINDOWS_MEDIA_PLAYER_VAO_POWER_POINT.flv Lichsutruong.swf Chuc_2011_loan.swf

    Choose your Language

    Lời hay ý đẹp

    ""

    Chào mừng quý vị đến với PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CAI LẬY.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bài 3. Chương trình máy tính và dữ liệu

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hiệp
    Ngày gửi: 08h:18' 13-10-2016
    Dung lượng: 243.5 KB
    Số lượt tải: 95
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 3:
    CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH VÀ DỮ LIỆU
    Bài 3: CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH
    VÀ DỮ LIỆU
    1. Dữ liệu và kiểu dữ liệu
    2. Các phép toán với dữ liệu kiểu số
    3. Các phép so sánh
    4. Giao tiếp người – máy tính
    1. Dữ liệu và kiểu dữ liệu
     - Các ngôn ngữ lập trình thường phân chia dữ liệu thành các kiểu khác nhau: chữ, số nguyên, số thập phân...
    - Một số kiểu dữ liệu thường dùng:
    * Số nguyên
    * Số thực
    * Xâu kí tự
    Vẽ Bảng 1 SGK
    2. Các phép toán với dữ liệu kiểu số
    Vẽ Bảng 2 SGK
    3. Các phép so sánh
    Vẽ Bảng 4 SGK
    4. Giao tiếp người – máy tính
     Quá trình trao đổi dữ liệu 2 chiều giữa người và máy tính khi chương trình hoạt động thường được gọi là giao tiếp hoặc tương tác người-máy
    * Giao tiếp người – máy tính:
    - Thông báo kết quả tính toán (Xem VD SGK)
    - Nhập dữ liệu (Xem VD SGK)
    - Tạm ngừng chương trình (Xem VD SGK)
    - Hộp thoại (Xem VD SGK)
    Dặn dò
    - Học bài
    - Làm lại bài tập SGK
    - Xem trước Bài TH2:
    VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
     
    Gửi ý kiến