Tài nguyên Website

Violet Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GoStats.vn Thống kê

    FlagCounter.com Thống kê

    free counters

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Ngô Thanh Tuấn)

    Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_0535.jpg IMG_0504.jpg IMG_0553_moi.jpg DSC017111.jpg DSC017711.jpg P1010014.jpg P1010015.jpg BONG_DA.flv 0119.jpg Loan_dem_giang_sinh_2012.swf GHK1_Hai1.swf DSC_00061.jpg DSC01790.jpg DSC_00031.jpg DSC01899.jpg HINH_ANH_HOI_TRAI_26_031.flv DSC01788.jpg THU_THUAT_CHEN_WINDOWS_MEDIA_PLAYER_VAO_POWER_POINT.flv Lichsutruong.swf Chuc_2011_loan.swf

    Choose your Language

    Lời hay ý đẹp

    ""

    Chào mừng quý vị đến với PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CAI LẬY.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    tich hop mon toan

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tạ Thị Quang
    Ngày gửi: 08h:08' 01-12-2015
    Dung lượng: 81.6 KB
    Số lượt tải: 17
    Số lượt thích: 0 người

    PHIẾU THÔNG TIN VỀ GIÁO VIÊN DỰ THI
    Trường THCS Kim Thư

    Địa chỉ : Kim thư – Thanh Oai – Hà Nội

    Họ và tên giáoviên: Tạ Thị Quang

    Ngàysinh: 29/09/1987






































    PHIẾU MÔ TẢ HỒ SƠ DẠY HỌC DỰ THI CỦA GIÁO VIÊN

    I/Tên hồ sơ dạy học :Vận dụng kiến thức liên môn để dạy bài : Giải bài toán bằng cách lập phương trình .
    II/ Mục tiêu dạy học:
    Kiến thức , kĩ năng , thái độ của các môn học sẽ đạt được trong dự án này là :
    Môn hình học, môn vật lí , môn hoá học, địa lí , giáo dục dân số và môi trường.
    Học sinh cần có năng lực vận dụng những kiến thức liên môn: đại số - Hình học, đại số - Hoá học, đại số - Vật lí, lồng ghép Giáo dục dân số và môi trường.
    III/ Đối tượng dạy học của dự án:
    Học sinh đại trà lớp 8.Sốlượng: 35 em/lớp
    IV/ Ý nghĩa , vai trò của dự án:
    Học sinh huy động được kiến thức liên môn từ nhiều môn học khác nhau để giải bài toán cũng như giải quyết các tình huống trong thực tế đời sống
    Gắn kết kiến thức, kĩ năng , thái độ các môn học với nhau, với thực tiễn đời sống xã hội , làm cho học sinh yêu thích môn học hơn và yêu cuộc sống.
    Học sinh nhận thấy được ý nghĩavà tầm quan trọng của các môn học, và thấy được vai trò của các môn học trong thực tế.

    V/ Thiết bị dạy học:
    HS cần chuẩn bị:
    + Bảng nhóm
    + Bút dạ.
    + Giấy A4
    Giáo viên chuẩn bị:
    + Máy chiếu, phấn màu
    + Tổng hợp kiến thức các môn: Vật lí, Hóa học, Toán học, Dân số - Môi trường…….
    VI/ Hoạt động dạy học và tiến trình dạy học
    Do thời gian hạn chế sau đây chúng tôi chỉ giới thiệu sản phẩm nhóm đã thiết kế đó là:
    Mô tả hoạt động dạy và học qua giáo án toán 8 tiết (52 - 53): Luyện tập.
    Để dạy học theo chủ đề tích hợp các môn học , đối với chủ đề Giải bài toán bằng cách lập phương trình cụ thể là đối với tiết (52-53): Luyện tập
    Tôi cần thay đổi một số bài tập trong SGK đã nêu ra, thay vào đó một số bài tập có liên quan đến các môn học khác như môn vật lí, mônhoáhọc, mônhìnhhọc .Để giải được các bài toán này học sinh cần nắm được các kiến thức lên môn nói trên.Ngoài ra tôi còn đưa một số bài toán liên quan đến giáo dục môi trường, dân số kế hoạch hoá gia đình.
    VII/ Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
    * Nội dung:
    1.Về kiến thức:
    Đánh giá ở 3 cấp độ :
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng ( Cấp độ thấp, cấp độ cao)
    2. Về kĩ năng:
    Đánh giá:
    - Rèn luyện năng giải bài toán bằng cách lập phương trình
    - Kĩ năng vận dụng kiến thức liên môn để giải bài toán bằng cách lập phương trình.
    3. Về thái độ:
    Đánh giá thái độ học sinh :
    Ý thức , tinh thần tham gia học tập
    Tình cảm của học sinh đối với môn học và các môn học khác có liên quan.
    *Cáchthứckiểmtra, đánh giá kết quả học tập , sản phẩm của học sinh.
    - GV đánh giá kết quả ,sản phẩm của học sinh
    - HS tự đánh giá kết quả, sản phẩm lẫn nhau( các nhóm , tổ)
    - Phiếu trắc nghiệm về đánh giá kết quả, sản phẩm của HS
    VIII/ Các sản phẩm của học sinh, minh chứng kết quả của học sinh:
    Các sản phẩm củahọcsinh
    Hệ thống các bước giải bài toán bằng cách lập phương trình ( Vào giấy A4, hs cả lớp)
    Giải bài tập của học sinh vào giấy A4 (theo nhóm, tổ)
    Giải bài tập của học sinh vào bảng phụ( cá nhân)
    Phiếu trả lời trắc nghiệm bài tập của học sinh.(cả lớp)
    Minh chứng kết quả của học sinh:
    Sau khi được học bài: Giải bài toán bằng cách lập phương trình thông qua việc tích hợp liên môn, đa số các em học sinh lớp 8 đã thấy hứng thú hơn khi học nội dung này

    ************************************


















    Giáo án
    TIẾT 52-53 - ĐẠI SỐ 8
    GIẢI BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH. LUYỆN TẬP
     
    Gửi ý kiến