Tài nguyên Website

Violet Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GoStats.vn Thống kê

    FlagCounter.com Thống kê

    free counters

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Ngô Thanh Tuấn)

    Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_0535.jpg IMG_0504.jpg IMG_0553_moi.jpg DSC017111.jpg DSC017711.jpg P1010014.jpg P1010015.jpg BONG_DA.flv 0119.jpg Loan_dem_giang_sinh_2012.swf GHK1_Hai1.swf DSC_00061.jpg DSC01790.jpg DSC_00031.jpg DSC01899.jpg HINH_ANH_HOI_TRAI_26_031.flv DSC01788.jpg THU_THUAT_CHEN_WINDOWS_MEDIA_PLAYER_VAO_POWER_POINT.flv Lichsutruong.swf Chuc_2011_loan.swf

    Choose your Language

    Lời hay ý đẹp

    ""

    Chào mừng quý vị đến với PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CAI LẬY.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
    Gốc > THÔNG BÁO >

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

            Ngày 06 tháng 01 năm 2010, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang có Công văn số 20/SGD&ĐT-TTTVTB về việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”:

                                                               ------------------------------------------

            Thực hiện kế hoạch số 14/KH-MT ngày 29 tháng 10 năm 2009 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang về việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị, trường học tổ chức triển khai thực hiện cuộc vận động này với các nội dung cụ thể như sau:

            I. Mục đích yêu cầu:

            -  Phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nhằm vận động tất cả cán bộ, công nhân viên chức nhân dân từng bước thay đổi nhận thức và hành vi trong sinh hoạt và tiêu dùng hàng ngày theo hướng tạo thành thói quen khi mua sắm, tiêu dùng, ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa, sản phẩm dịch vụ có chất lượng do các doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của Việt Nam làm ra.

            -  Phát huy sức mạnh khối đại đoàn dân tộc, chung sức, chung lòng cùng Đảng và Nhà nước thực hiện các giải pháp để giữ vững sản xuất, kinh doanh trong nước, ổn định lao động, việc làm của công nhân lao động, từng bước ngăn chặn suy giảm kinh tế, phục hồi phát triển kinh tế xã hội trong điều kiện có nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới mang lại.

            II. Nhiệm vụ:

            -  Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh và phụ huynh, ưu tiên sử dụng hàng hóa Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân và mua sắm công.

            -  Xây dựng ý thức tiêu dùng, văn hóa tiêu dùng, trách nhiệm của người Việt Nam đối với sản phẩm hàng hóa trong nước là biểu hiện lòng yêu nước, thực hành tiết kiệm, thúc đẩy công nghiệp, dịch vụ phát triển lành mạnh và chất lượng hơn, xây dựng lòng tin đối với sản phẩm trong nước.

            III. Nội dung vận động:

            Các đơn vị tổ chức triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  với các nội dung sau:

            1. Vận động cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh và phụ huynh, ưu tiên sử dụng hàng hóa Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân như một hành động thể hiện lòng yêu nước; nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng; đồng thời góp phần kích thích, đẩy mạnh sản xuất trong nước.

            2. Lãnh đạo các đơn vị cần thể hiện tính gương mẫu, làm gương cho cán bộ, công chức, học sinh về thói quen sử dụng hàng Việt Nam trong các hoạt động của cơ quan, đơn vị, kể cả trong sinh hoạt của cá nhân, gia đình.

            3. Khi mua sắm công, nếu các mặt hàng sử dụng có các xuất xứ khác nhau mà có cùng tính năng và chất lượng thì ưu tiên chọn lựa mặt hàng do Việt Nam sản xuất.

            IV. Tổ chức thực hiện:

            1. Các đơn vị, trường học thường xuyên tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh về mục đích, ý nghĩa, nội dung của cuộc vận động thông các buổi sinh hoạt dưới cờ, các giờ sinh hoạt lớp.

            2. Phối hợp với tổ chức Công Đoàn, Đoàn thanh niên của nhà trường nhằm tuyên truyền vận động việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

            3. Các đơn vị, trường học cần ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam trong việc mua sắm trang thiết bị, nguyên vật liệu xây dựng cơ sở vật chất, …

            4. Thông qua học sinh, tuyên truyền đến toàn thể cha mẹ, gia đình học sinh về việc ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam trong sinh hoạt gia đình.

            5. Các đơn vị, trường học hoàn thành việc triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trước 25/02/2010.

            …………….

    _____________________________________

    Bạn có thể download về xem chi tiết  tại đây…


    Nhắn tin cho tác giả
    Ngô Thanh Tuấn @ 13:37 08/01/2010
    Số lượt xem: 751
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến